Saturday, August 20, 2011

Sakripisyo




Kung maaari lang sana...
Aariin ko ang lahat ng iyong pasakit
Kaya lang ni-hindi ko nga alam kung sino ako sa buhay mo
Para sa iyo, ako ay walang halaga...
Mababa para sa pamantayang itinakda ng iyong puso
Kaya hindi ko makuhang manghimasok
Kahit isang kataga ng salita
Ay hindi ko magawang masambit
Dahil ayokong magkaroon ka ng dahilan
Upang muling ipagtabuyan ako
Basta ang alam ko lang...
Nasasaktan ako...
Kapag nakikita kitang nasasaktan.

Batid ko naman...
Hindi ang tulad ko ang makapagpapatahan sa mga luha mo
Kundi ang taong mas minahal mo at sya ring dahilan ng pagluha mo
Nais ko mang lumapit sa iyo upang sabihing narito lang ako
Subalit nangingibabaw lagi sa akin ang kaligayahan mo
Mamatamisin ko na lamang na ako na lang ang kusang lumayo
At ipagdasal sa Dyos Ama na magkabalikan muli kayo.









No comments: